MegaURL trang rút gọn link kiếm tiền Việt Nam rate cao nhất (4$ cho VN)

Hôm nay tôi lại tiếp tục giới thiệu cho các bạn một trang rút gọn link kiếm tiền Việt Nam tốt nhất không thể bỏ qua, rất uy tín và giá tiền nhấp chuột rất cao, tóm lại là rất đáng tham gia, nhất là đối với những bạn muốn chiến ở thị trường Việt Nam. Trang rút gọn link tôi muốn nói đến ở đây chính là MegaURL.
Kiếm tiền với rút gọn link – hình thức kiếm tiền này đã phổ biến từ rất lâu, nhưng trước kia chỉ mạnh ở nước ngoài và thường thì giá click từ Việt Nam rất thấp, thường là dưới 1$/1000 click, khiến cho việc kiếm tiền từ hình thức này ở Việt Nam vô cùng khó khăn.
Do nhu cầu kiếm tiền online và nhu cầu quảng cáo online ở Việt Nam ngày càng tăng, nên tại Việt Nam cũng đã có một số trang rút gọn link được ra đời, chủ yếu phục vụ cho việc kiếm tiền và quảng cáo cho người dân Việt Nam, chúng có những ưu điểm vượt trội hơn so với các site nước ngoài, phù hợp cho người Việt Nam, cụ thể như: Giao diện tiếng Việt, hỗ trợ tiếng Việt, giá click từ Việt Nam cao hơn, rút tiền dễ dàng hơn,….trong đó không thể không nhắc đến MegaURL.

Giới thiệu về MegaURL

MegaURL là một trang rút gọn link uy tín của Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia rút gọn link kiếm tiền từ thị trường Việt Nam, tức là các link rút gọn chủ yếu chia sẻ cho người Việt Nam click thì không lí do gì lại không chọn MegaURL. Dưới đây, tôi sẽ đưa ra một số ưu và nhược điểm chính về MegaURL.
Ưu điểm:
  • Giá click cao (giá tiền cho 1000 click), cao nhất là click từ Netherlands 12$, Australia 10$ Mĩ 7$, còn click từ Việt Nam hiện tại là 4$ nếu click từ máy tính và 3.5$ nếu click từ điện thoại và máy tính bảng.
  • Hỗ trợ thanh toán qua Paypal và chuyển khoản Ngân hàng Việt Nam, rất tiện cho dân Việt Nam.
  • Số tiền tối thiểu để được rút khá thấp, chỉ cần kiếm được 10$ trở lên là có thể rút.
  • Giao diện đơn giản dễ sử dụng, ngôn ngữ hoàn toàn tiếng Việt.
  • Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Đăng ký xong được nhận ngay 1$ miễn phí.
Nhược điểm:
  • Người dùng phải xem quảng cáo trong 7s và xác nhận captcha thì mới được tính tiền, hơi khó chịu cho người xem, nhưng phải chấp nhận thôi, vì hầu hết các trang rút gọn link kiếm tiền đều vậy mà.
  • Mỗi địa chỉ IP chỉ được tính 2 click trong 24h.
  • Bị facebook chặn link. Tuy nhiên bạn có thể khắc phục việc này bằng cách lấy link rút gọn lại đem đi rút gọn lần nữa tại trang goo.gl hay vnlink.top rồi đăng lên sẽ bị bị chặn và vẫn có thể kiếm tiền bình thường.
Vậy, cách tham gia rút gọn link kiếm tiền MegaURL thế nào? Đầu tiên các bạn cần phải có một tài khoản thành viên (cái này đăng ký miễn phí). Sau khi đã có tài khoản rồi, bạn kiếm đường link bất kỳ có trên mạng internet (có thể là link download, link video hay link tin tức…) rồi đăng nhập vào MegaURL để rút gọn. Sau đó đem đường link đã được rút gọn này chia sẻ cho mọi người thông qua facebook, qua blog/web, diễn đàn hoặc bất kỳ đâu trên mạng internet, khi có người click vào đó bỏ qua quảng cáo đi đến link gốc thì bạn sẽ được nhận một khoản tiền theo giá click được quy định sẵn, càng nhiều người click thì bạn sẽ càng được nhiều tiền. Dưới đây mình sẽ hướng dẫn từng bước một cách chi tiết.

MegaURL có uy tín không?

Tôi có thể khẳng định, hiện tại MegaURL đang rất uy tín, bằng chứng là tôi đã từng nhiều lần rút tiền thành công, không thiếu 1 xu nào.
Tất nhiên về lâu dài thì không ai dám chắc, vì bất kỳ trang nào đều có thể scam bất kỳ lúc nào. Nhưng, họ sẽ không dễ dàng scam đâu, trừ khi trang của họ bị cấm bởi Google Adsense.

Hướng dẫn rút gọn link kiếm tiền với MegaURL

Các bước đăng ký tài khoản MegaURL

Bước 1: Bạn hãy CLICK VÀO ĐÂY để vào trang chủ của MegaURL, sau đó vào mục TÀI KHOẢN.
Bước 2: Nếu đã có tài khoản rồi thì đến đây bạn có thể điền tên đăng nhập và mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống. Nhưng ở đây bạn chưa có tài khoản nên bạn cần nhấp vào “Đăng ký tài khoản mới” để vào đăng ký.

Bước 3: Điền tên đăng nhập (không dấu, không dấu cách), email và nhập mật khẩu 2 lần, xác nhận captcha (Tôi không phải là người máy), sau đó nhấn vào Submit để đăng ký tài khoản mới.  Bạn cũng có thể đăng ký qua Twitter hoặc Google cho nhanh, nhưng tôi khuyên bạn nên đăng ký tài khoản mới để tiện quản lý sau này, cũng rất nhanh và đơn giản thôi.
Bước 4:  Đăng nhập vào email, bạn sẽ nhận được 1 email được gửi từ MegaURL, bạn mở email đó ra và nhấp vào đường link được gửi kèm, đó chính là link kích hoạt.
Xong 4 bước trên là bạn đã có một tài khoản thành viên tại MegaURL, giờ bạn có thể đăng nhập vào kiếm tiền bất cứ lúc nào.

Cách rút gọn link kiếm tiền trên MegaURL

Bạn có thể lấy bất cứ đường link nào có trên mạng internet, có thể là link tin tức hoặc link hình ảnh, link video, link download….để rút gọn kiếm tiền. Cách rút gọn như sau:
Đăng nhập vào MegaURL rồi bạn vào “Rút gọn Link mới”tại đây bạn dán link cần rút gọn vào khung (Nhập liên kết cần rút gọn), sau đó nhấn vào nút “Rút gọn”ngay lập tức đường link rút gọn được hiện ngay bên dưới.
Công việc quan trọng nhất để hái được ra tiền là cần đem đường link đã được rút gọn này đi chia sẻ cho mọi người, bạn có thể chia sẻ lên bất kỳ đâu trên mạng internet, ví dụ qua facebook, zalo, youtube, diễn đàn, blog/website….
Cứ có người click vào đường link rút gọn đó là sẽ hiện ra một trang quảng cáo, người xem cần xác nhận captcha rồi nhấn tiếp vào Click here to continue (Nhấp vào đây để tiếp tục), sau đó đợi 5 giây rồi nhấn tiếp vào “Get Link” đi đến link gốc, khi đó bạn sẽ nhận được tiền cộng vào số dư tài khoản theo giá click được quy định sẵn. Ví dụ nếu click từ Việt Nam thì mỗi 1 click như vậy bạn sẽ nhận được 0,004$, 10 click được 0.04$, 1000 click được 4$,…1 triệu click 4000$ ~ 88 triệu VNĐ…..Càng nhiều click càng nhiều tiền.
Lưu ý: Bạn có thể thấy khi chưa đăng nhập vẫn có chỗ để rút gọn link ở ngay trang chủ. Nhưng phải đăng nhập vào để rút gọn thì link đó mới kiếm được tiền.
Việc rút gọn link kiếm tiền đơn giản chỉ như vậy. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ như: Rút gọn nhanh, rút gọn hàng loạt, mã rút gọn tự động và plugin hỗ trợ dành cho những ai có website riêng…. Về phần này bạn vào mục Công cụ rồi chọn từng công cụ để xem, sẽ có hướng dẫn chi tiết ở đó.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ nội dung giới thiệu và hướng dẫn kiếm tiền với rút gọn link trên MegaURLcách rút tiền từ MegaURL, đây là một trang rút gọn link kiếm tiền Việt Nam rất ngon rồi. Nếu bạn nào muốn kiếm tiền với hình thức này thì không cần chọn ở đâu xa, cứ chọn MegaURL mà chiến đi. Chúc các bạn thành công!
Previous
Next Post »