mobidea

Để chơi các bạn cần chuẩn bị 1 tài khoản mobidea mobidea..com và một website wp
Cách thức hoạt động của nó là kéo traffic vào và người dùng click vào link và click vào đăng ký mình mới được tiền! thông qua các mạng xã hội như ở VN lúc này phần lớn anh em kéo từ các kênh YTB 18+,Anh em nào thường xem 18+ thì thấy ngay khi màn hình kết thúc xuất hiện lia lịa các link ở đó.
Mình phải có 1 website và dùng plugin chuyển hướng về mobidea như trong hình mình đã hướng dẫn tải plugin và sau khi tải về các bạn up plugin này lên website chạy world press của mình và thế website bạn đã được chuyển hướng về mobidea và sau đó các bạn spam hoặc kéo traffic về website world press của mình là mobidea lên $.
Ngoài ra các bạn có thể sử dụng một số mail có khả năng cài đặt link web lên để chiến như mail us, mail 2016. loại này mình cung cấp nhé, bạn nào cần thì ủng hộ mình vài k mail
Đây là 1 net rất uy tín khi đủ 50 euro là pay khi pay lần đầu các bạn sẽ phải up chứng minh nhân dân + bằng lái xe lên sau 1 ngày là được pay! Từ lần 2 là k cần up gì pay luôn! Thường là anh em pay theo ngày luôn
Pay có nhiều hình thức Paypal - Payza - bank..
Previous
Next Post »

1 komentar:

Click here for Comment
NEW 2021
admin
lúc 00:27 27 tháng 4, 2021 ×

a có thể để lại số điện thoại để em có thể gọi anh để biết them ko ạ vì em là người mới vô nghề mong anh giúp đở ạ

Congrats bro NEW 2021 you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar